Blog Đồng hồ Ogival

Blog chia sẽ về Đồng hồ Ogival, đồng hồ chính hãng

Đồng hồ Nhật Bản có ưu điểm gì, có nên mua không?

Nếu bạn là một tín đồ với những cổ máy đo đếm thời gian sẽ không xa lạ gì với những cái tên như Seiko 5, Orient SK hay Casio G-Shock.. Bởi các hãng đồng hồ Nhật Bản tuy sinh sau đẻ muộn nhưng đã lớn nhanh một cách thần tốc. So với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, mức độ phổ biến của đồng hồ Nhật không hề chịu lép vế, có phần còn chiếm ưu thế hơn, đặc biệt là tại Việt Nam và thị trường châu Á.

Vậy đồng hồ Nhật Bản có những ưu điểm gì mà lấy được lòng các "thượng đế" khu vực châu Á như thế? Theo bạn, có nên mua đồng hồ Nhật Bản không ?

 

f:id:donghoogival:20171013170621j:plain

 

>> Xem ngay những băn khoăn về đồng hồ Nhật Bản xách tay.

Để trả lời cho những băn khoăn ở trên, bài viết này xin nếu ra 3 điểm cộng mà bất cứ ai cũng dễ nhận thấy khi nói về đồng hồ Nhật Bản chính hãng.

 

Chất lượng máy tuyệt vời

Seiko, Orient và Citizen là 3 nhà sản xuất máy đồng hồ hàng đầu Nhật Bản. Những cổ máy in-house được sản xuất theo một quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ nên có tính đồng bộ cao, cho độ sai số đạt tiêu chuẩn quốc tế (máy cơ nhanh chậm 10s-15s/ngày, máy quartz chỉ 0,5s/ngày). 

f:id:donghoogival:20171013170936j:plain

Ngoài ra, Seiko có máy Kinetic còn Citizen có máy Eco-Drive đạt trình độ hiện đại và tối ưu hóa cao. Những cổ máy này không chỉ mang lại cho đồng hồ của hãng chạy ổn định và chính xác mà còn góp phần bảo vệ môi trường sống cho loài người xanh sạch đẹp nữa.

 

Thiết kế đa dạng, tinh tế

 

f:id:donghoogival:20171013171024j:plain

 

Các hãng đồng hồ Nhật Bản luôn luôn nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để không ngừng sáng tạo ra những mẫu mã đồng hồ mà bất cứ ai nhìn thấy cũng muốn mua về đeo. Nếu bạn thích sự đơn giản hãy chọn những mẫu dress watch, nếu bạn ưa sự mạnh mẽ năng động những mẫu đồng hồ thể thao là dành cho bạn. Ngoài ra, có những mẫu đồng hồ được trang bị thêm nhiều chức năng phức tạp khác, phù hợp với đặc thù công việc của từng người: Tính năng chronograph, la bàn, lịch ngày, lịch thứ, lịch ngày - đêm, hay đồng hồ gắn định vị GPS...

 

Mức giá tốt, nhiều lựa chọn

 

Nếu không tính đồng hồ Fake, có lẽ không có hãng đồng hồ nào có giá hấp dẫn như các hãng đồng hồ Nhật Bản. (Thực ra: Đồng hồ fake giá bán rất rẻ nhưng chóng hỏng nên nếu tính tổng thời gian sử dùng thì lại đắt!). Với giá 1 triệu bạn đã có thể mua được một chiếc đồng hồ Casio chính hãng rồi. Với 2-3 triệu, bạn sẽ ung dung "trên tay" một mẫu đồng hồ Seiko, Orient hay Citizen cực kì chất lượng. 

Với phân khúc cao hơn, 3-5 triệu hay 5-10 triệu bạn sẽ sở hữu những chiếc đồng hồ Nhật Bản cao cấp hơn, trang bị những tính năng hiện đại như bấm giờ, bơi lội thoải mái, hấp thụ ánh sáng...

>> Xem ngay mức giá đồng hồ Nhật Bản có thể bạn chưa biết!

Có thể nói, khi lựa chọn đồng hồ Nhật Bản bạn không cần giàu mà vẫn sang. Chỉ cần bỏ ra 2-3 triệu đồng là có ngay một chiếc đồng hồ chất lượng hàng hiệu Nhật Bản. Tại sao bạn lại không mua?