Blog Đồng hồ Ogival

Blog chia sẽ về Đồng hồ Ogival, đồng hồ chính hãng

Nên mua quà gì tặng sinh nhật cho bạn trai?

Có thể nói, so với chị em phụ nữ, anh em nam giới ít có cơ hội được nhận quà hơn. Nếu các chị, các mẹ, các em năm nào cũng vậy từ 14/2, rồi 8/3 đến 20/11 đều háo hức với bao nhiêu là quà tặng. Còn các anh, các chú, các bác thường chỉ được nhận quà vào ngày sinh nhật.

 Một thắc mắc mà nhiều phái nữ đặt ra là nên mua gì tặng chồng, bạn trai, người yêu nam vào mỗi dịp sinh nhật. Người viết blog này sẽ không bắt các bạn phải đợi lâu. Dưới đây là hơn 15 gợi ý mua quà tặng sinh nhật, đảm bảo các đấng nam nhi khi được nhận sẽ thích mê ly.

1. Đồ chơi công nghệ

qua tang cong nghe

Bất cứ sản phẩm công nghệ gì cũng có thể trở thành món quà tuyệt vời nhất tặng bạn trai của mình. Tuy nhiên tùy vào điều kiện kinh tế hiện có để lựa chọn món quà cho phù hợp. Những món quà đó không nhất thiết phải có giá trị cao về mặt kinh tế mới ý nghĩa mà chỉ cần bạn tinh tế và biết được sở thích của chàng để có món quà phù hợp nhất. VD: Điện thoại, Ipad, đồng hồ thông minh, tai nghe bluetooth, máy nghe nhạc, loa máy tính...

2. Đồng hồ

f:id:donghoogival:20180306193034j:plain

Hầu hết các chàng trai đều thích đồng hồ, nó ít khi được dùng để xem giờ vì điện thoại đã thay chức năng đó. Nhưng họ vẫn thích đồng hồ đeo tay, vừa xem đó như một món đồ trang sức, vừa thể hiện phong cách của chàng. 

3. Dụng cụ hoặc đồ chơi thể thao

Tùy vào sở thích bô môn thể thao ưa thích của chàng, bạn có thể chọn một đôi giày thể thao để chàng chạy bộ hay đá bóng, một bộ quần áo thể thao, dụng cụ chơi cầu lông, vợt bóng bán, vợt tennis... tất cả đều trở thành quà sinh nhật tuyệt vời. 

4. Túi đựng máy tính bảng

Chàng đã yêu thích công nghệ hẳn sẽ có những thứ như ipad, smartphone, máy nghe nhạc…. và thường xuyên ra ngoài thì hãy tặng chàng 1 chiếc túi ipad có thiết kế độc đáo, chất lượng tuyệt vời như hình dưới đây. Đảm bảo các chàng sẽ thích đến mê mà xem.

5. Quà handmade

Không phải chỉ có phái nữ mới yêu thích những món quà xinh xắn tự làm đâu, các chàng trai cũng luôn trân trọng những món quà do bạn tự làm ra, đặc biệt là món quà ấy từ chính tay người bạn thân của mình làm tặng thì lại càng được yêu thích.

f:id:donghoogival:20180306193726j:plain

Đó có thể là chiếc khăn len, đôi tất tay bạn tự đan, chiếc thiệp chúc mừng xinh xắn, một ngôi nhà tăm, một bó hoa giấy tự làm, khâu một chiếc móc chìa khóa... tất cả đều đáng yêu và đáng trân trọng.

6. Cà vạt

Sự thanh lịch của cà vạt đi kèm cùng bộ khuy măng-sét luôn là những phụ kiện không thể thiếu cho bất kỳ bộ complet nào, và chúng là thứ đem đến sự rạng ngời trên gương mặt chàng.

7. Gối ôm

Ngoài ra, có thể tặng chàng chiếc gối trên đó có thêu những câu từ dễ thương để chàng gối đầu mỗi đêm khi không có bạn bên cạnh.

8. Ví da nam

f:id:donghoogival:20180306193636j:plain

Nói đến đàn ông thì việc tặng đầu tiên là người ta nghĩ ngay đến những phụ kiện xung quanh họ. Hãy chọn cho họ chiếc ví với mục đích là hãy trân trọng những đồng tiền mồ hôi nước mắt và động lực để anh kiếm được nhiều tiền hơn nữa.

9. Thắt lưng

Món quà đó cũng sẽ giúp chàng tỏa sáng hơn, nam tính, lịch lãm hơn thì chàng trai nào không thích chứ. Bạn chỉ cần chọn một món quà thời trang, phù hợp với gu thẩm mỹ của chàng.

10. Ba lô, túi xách

qua tang ba lo nam

Túi xách, cặp... là thứ con trai dùng thường xuyên nên rất nhanh cũ mà con trai lại thường không để ý hoặc ngại đi mua. Tặng bạn ấy một chiếc cặp mới cũng là một ý tưởng hay. 

11. Đồ vật in hình đội bóng

Nếu con trai là fan của một đội bóng nào đó thì tặng các đồ vật hằng ngày có in hình đội bóng ấy cũng là ý tưởng hay. 

Những món quà như thế này phù hợp để tặng cho cả bạn thân và người yêu. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng đồ lưu niệm các loại đồng hồ, áo thun, móc khóa, ốp điện thoại... có biểu tượng của các đội bóng. 

12. Sách

Sách là món quà phù hợp với cả bạn trai và bạn gái. Với con trai thì tránh tặng các tiểu thuyết tình cảm, thay vào đó là sách khởi nghiệp làm giàu, công nghệ, truyện trinh thám và hành động...

13. Áo sơ mi

f:id:donghoogival:20180306193651j:plain

Hãy tặng cho chàng một chiếc áo sơ mi, điều đó khiến chàng trở nên lịch lãm hơn, chỉn chu hơn mỗi khi ra ngoài đặc biệt là khi sánh bước cùng bạn.

14. Vật phẩm phong thủy

Những vật phẩm phong thủy như vòng tay, đá phong thủy, hạt đậu bình yên, con giáp tài lộc.. vừa có ý nghĩa thẩm mỹ vừa mang lại những điều may mắn cho cuộc sống và đường công danh của chàng.

15. Kính (kiếng)

Kính râm hay kính chống bụi không chỉ mang ý nghĩa thời trang mà còn có tác dụng bảo vệ đôi mắt của anh ấy trước tác động của ánh sáng mặt trời, khói bụi khi đi trên đường.

16. Nước hoa

f:id:donghoogival:20180306193611j:plain

Chắc bạn biết chàng sử dụng loại nước hoa nào rồi chứ. Hãy tặng chàng 1 lọ nước hoa đặc biệt hơn để những phút giây 2 bạn bên nhau trở ngọt ngào hơn.

Với 16 món quà trên đã giúp chị em tìm được thứ mình ưng ý chưa? Nếu thấy chưa đủ, hãy xem thêm hơn 20 gợi ý khác tại đây nhé: 37 QUÀ TẶNG SINH NHẬT cho BẠN TRAI Cực Kì Dễ Thương Ý Nghĩa